Đảo Yến Nha Trang – Đảo đôi duy nhất tại Việt Nam

Đảo Yến Nha Trang – Đảo đôi duy nhất tại Việt Nam
Thời gian vừa qua, hầu hết du khách khi đến với Nha Trang đều được giới thiệu những tour du lịch đặc sản tại đây như tour 4 đảo, vinpearl, …nhưng hè này khi đến với Nha Trang, bạn hãy thử khám phá những địa điểm ít người biết hơn xem sao nhé. Một trong những điểm đó chính là Đảo Yến – Đảo đôi duy nhất tại Việt Nam.
 
đảo Yến - Nha Trang
 

Hướng dẫn di chuyển đến Đảo Yến

 
Đảo Yến – Nha Trang siêu đẹp và thơ mộng khiến cho ai đã từng đặt chân đến đây đều ngỡ đây chính là chốn bồng lai tiên cảnh giữa biển trời bao la, được ngắm nhìn từng đàn chim yến bay lượn rợp trời, cảm giác xúc động, khó tả vô cùng.
Đảo Yến là một đảo thuộc Vịnh Nha Trang, cách đất liền khoảng 25km về phí Đông Bắc, Đảo Yến là địa chỉ trực thuộc quản lý của công ty Yến sào Khánh Hoà, chính vì vậy nếu muốn ra đảo, bạn không thể tự túc mà bắt buộc phải mua vé.
 
khám phá đảo Yến

Hướng dẫn tham quan đảo Yến

 
Đảo Yến là nơi sinh sống của các loài chim Yên có vóc dáng nhỏ nhắn mà vô cùng quý hiếm. Khi đến tham quan nơi đây, du khách sẽ được ngăm nhìn chim Yến chao lượn trên bầu trời, rồi đậu lại trên những mỏm đá ngoài khơi, hay đậu trên những ngôi nhà nhỏ cheo leo trên các vách núi và bạn cũng sẽ được thấy rất nhiều tổ yến bám dày đặc trên các vách núi nơi đây.
 
Đảo Yến được tạo nên bởi những hòn đảo xinh đẹp, hoang sơ, kỳ thú, nằm giữa biển trời mênh mông, bao la, càng giúp tôn thêm vẻ đẹp của không gian nơi đây. Trên đảo có rất nhiều vách núi đá, để di chuyển từ vách đá này sang vách đá kia, du khách sẽ được đi qua những cây cầu làm bằng tre, gỗ ngoằn ngoèo được thiết kế quanh các vách đá. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển, vì các cây cầu ở đây đều được thiết kế chắc chắn đảm bảo an toàn cho du khách. Trong các hang đá đều có rất nhiều chim Yến sinh sống, chính vì vậy khi vào trong hang bạn nên chú ý di chuyển nhẹ nhàng và không bật đèn flash vì điều này sẽ khiến các chú chim sợ hãi.
 
Ngoài chim Yến là đặc trưng, thì đảo Yến còn sở hữu một rạn san hô lớn và đẹp như thuỷ tinh cung của các loại cá nhiệt đới, chỉ cần một cái kính lặn, nín một hơi thật sâu và úp mặt xuống nước là bạn có thể thấy ngay. Ngoài ra trên đảo còn có một ngọn núi có thể thu trọn tầm mắt toàn cảnh vịnh đảo Yến.
 
khám phá rạn san hô trên đảo yến
Khám phá rạn san hô kỳ vĩ trên đảo Yến
 
Đảo Yến chỉ có thể khai thác trong 6 tháng mùa khô từ tháng 3 đến nửa đầu tháng 9 hàng năm. Đặc biệt, mỗi ngày đảo Yến chỉ có duy nhất một tour ra đảo, đón khoảng 30 khách và cả nhân viên nên khá vắng vẻ, yên tĩnh, chứ không ồn ào như những điểm du lịch khác.
 
Nếu hè này bạn đang có ý định thực hiện một chuyến du lịch ở Nha Trang thì đừng ngần ngại gì mà không đến thăm quan Đảo Yến nhé. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt với cùng bạn bè, người thân trong dịp hè này đấy. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ phần nào hỗ trợ các bạn trong hành trình khám phá đảo Yến – đảo đôi duy nhất tại Việt Nam nhé.
 
 
Ngày: 3/7/2020 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 07/03/2020 11:56:18 AM

Tag: #Góc Review



:

----------------