KHÔNG CẦN WEBSITE ĐẸP, CẦN WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP!!!

KHÔNG CẦN WEBSITE ĐẸP, CẦN WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP!!!

Phương châm của chúng tôi là Không cung cấp Website đẹp mà cung cấp cho Khách hàng Website chuyên nghiệp để tăng doanh số bán hàng, giảm chi phí vận hành và hệ thống hóa hoạt động của doanh nghiệp...

KHONG-CAN-WEBSITE-DEP-CAN-WEBSITE-CHUYEN-NGHIEP-18

Lý do:

Trong quá trình tư vấn làm việc nhiều năm qua của mình chúng tôi đã gặp rất nhiều chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Một khó khăn với họ là bị mâu thuẫn giữa cảm xúc và mục tiêu kinh doanh.

Điều này tất nhiên dẫn đến doanh nghiệp hoạt động không hiệu quả.

Và ngạc nhiên là mâu thuẫn này thể hiện rõ nhất ngay khi họ trao đổi về website:

Những lời nhận xét kiểu không đẹp lắm em ạ, thật ra ẩn sau nó lại là vô số câu chuyện, tình huống khác của doanh nghiệp và người chủ.

 

Thú vị hơn nữa là sau khi làm việc với chúng tôi về Website, chính họ lại rõ ràng hơn với công việc kinh doanh và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp và nhờ đó mà lợi nhuận tăng lên đáng kể.

Do đó, phương châm của chúng tôi là Không cung cấp Website đẹp mà cung cấp cho Khách hàng Website chuyên nghiệp để tăng doanh số bán hàng, giảm chi phí vận hành và hệ thống hóa hoạt động của doanh nghiệp.

 

Cụ thể:

+ Chúng tôi làm việc trực tiếp với bạn để hiểu thấu đáo về công việc kinh doanh và mô hình kinh doanh, từ đó truyền tải tinh thần, thông điệp, mục tiêu của bạn vào việc thiết kế Website phù hợp nhất. Chúng tôi hiểu rằng "phù hợp” và “tối ưu lợi thế của mình” mới là bí quyết thành công.

+ Chúng tôi sẽ tư vấn và xây dựng Website trên cơ sở hỗ trợ bạn tự động hóa công việc kinh doanh với chi phí RẺ NHẤT. Đơn giản khi bạn không còn phải dành thời gian nhiều cho những việc nhỏ như tổng hợp đơn hàng, phân công người phụ trách, theo dõi tiền về, v...v vì nó được tích hợp trên hệ thống gắn với Website, bạn có thể dành nhiều thời gian và tư duy hơn cho việc nghiên cứu phát triển sản phẩm, hay mở rộng thị trường, tăng doanh số...

+ Ngoài ra cũng là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh, chúng tôi hiểu rằng “không ai có thể hiểu doanh nghiệp của bạn bằng chính người chủ của nó”.

 

Thế nên:

Chúng tôi sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ , tư vấn để bạn với vai trò là chủ doanh nghiệp hiểu và có thể độc lập vận hành Website theo cách phù hợp nhất với hoạt động của mình trong từng giai đoạn như: viết nội dung quảng cáo thế nào để nhiều đơn hàng nhất, chạy quảng cáo ra sao, duy trì hoạt động trên các kênh online thế nào để tăng khách hàng tiếp cận và mua hàng... Bây giờ chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn: Thế giá cả bao nhiêu?

Và bạn đừng sốc khi con số là … 0 ĐỒNG (Không đồng) cho việc xây dựng và vận hành Website trong 1 tháng.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy bấm ngay ĐĂNG KÝ để trải nghiệm WEBSITE RIÊNG của mình HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ bạn nhé.

Ngày: 12/12/2020 - đăng bởi: Dendahanoi
Nguyen Van Dat 12/12/2020 11:54:41 AM

Tag: #Bài viết, #Web miễn phí



:

----------------