CHẲNG NHẼ HẠNH PHÚC ĐƠN GIẢN VẬY SAO?

CHẲNG NHẼ HẠNH PHÚC ĐƠN GIẢN VẬY SAO?
CHANG-NHE-HANH-PHUC-DON-GIAN-VAY-SAO-12

Mình tổ chức các buổi sinh hoạt cộng đồng hàng tuần từ năm 2015, và lần nào cũng học được nhiều bài học. Lần này anh Sơn đến chia sẻ năng lượng thật tuyệt vời, chẳng ai nhớ tới thời gian ... mọi người ngồi đến 10h00 mà vẫn chưa muốn về.

Bài học lần này mình rút ra được là câu nói hồn nhiên nhưng sâu sắc của một bạn trong nhóm: CHẲNG NHẼ HẠNH PHÚC ĐƠN GIẢN VẬY SAO?. Bạn ý từ khi vào Hành trình cuộc sống đơn giản hơn, vui vẻ hơn ... Tết năm nay kiếm được ít tiền hơn (nhưng đối với người khác là cả gia tài) các năm khác nhưng chưa bao giờ vui như thế và chốt câu: CHẲNG NHẼ CUỘC SỐNG ĐƠN GIẢN VẬY SAO, CÓ CÁI GÌ ĐÓ SAI SAI 

🍀Tâm trí phức tạp và nó nghĩ rằng phải Thành công, phải Number One, ... phải lúc nào cũng đẳng cấp, phải được mọi người ngưỡng mộ. Và bài toán phải Thành đạt, phải Thành công, phải được công nhận, ... đúng là KHÓ GIẢI.

🍀Tâm trí luôn vẽ ra viễn cảnh, những giấc mơ - mà Đức Phật gọi là Ảo ảnh - và người ta luôn cảm thấy chưa đủ Thành công, chưa đủ Tiền bạc, chưa đủ .... Tâm trí thích "phức tạp" ... và những cái gì đơn giản thì nó thấy sai sai ... 

Cám ơn Anh Phan Anh Sơn đã đến chia sẻ hành trình hon 10 năm đi theo Essence. Cám ơn Thoi và các bạn cho bài học sâu sắc!
Bạn lựa chọn Hạnh phúc hay Phức tạp?

Enjoy Life 🍀🌿😍

P.S: #Life_Mentor PhamNgocQuang.com

 

Ngày: 5/2/2020 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:03 PM

Tag: #Blog



:

----------------