CUỘC CHƠI LIFE SUPPORT LIFE

CUỘC CHƠI LIFE SUPPORT LIFE

Tôi không bao giờ thuyết phục ai vào #Hành_Trình_Nội_Tâm, không lôi kéo, không chứng tỏ, không tạo ấn tượng .... Life Support Life không phải là phong trào, không cần hoành tráng, .....

CUOC-CHOI-LIFE-SUPPORT-LIFE-14

🌷Cám ơn Osho đã nói ra rất rõ ràng và tuyệt đẹp:

"Một thầy thực sự không bao giờ cố gắng thay đổi bất kì ai trực tiếp; ông ấy giống như một mùi hương tinh tế, ông ấy bao quanh bạn. Nếu bạn đang mở, một luồng gió nhẹ sẽ đi vào trong bạn. Nếu bạn không mở, ông ấy sẽ đợi ở cửa; ông ấy thậm chí sẽ không gõ cửa, bởi vì điều đó cũng có thể làm phiền giấc ngủ của bạn. Đó là giấc ngủ của bạn, bạn có toàn quyền ngủ miễn là bạn muốn; nó không phải là việc của ai để đánh thức bạn.

Tôi có thể đã trở nên thức tỉnh; Tôi có thể thích bạn được đánh thức, nhưng đó là thích của tôi, không phải thích của bạn. Nếu bạn đang ngủ say và mơ những giấc mơ đẹp, tôi là ai để làm phiền bạn? Tôi sẽ đợi. Tôi sẽ bao quanh bạn như một mùi hương. Và nếu mùi hương đó bắt lấy bạn, và nếu mùi hương đó đưa bạn ra khỏi giấc ngủ của bạn, nó là tốt. Nhưng nó không phải là nỗ lực trực tiếp, nó rất rất gián tiếp. Và luôn luôn nhớ: chỉ những người hoàn toàn gián tiếp mới có thể giúp đỡ được. Trợ giúp trực tiếp là từ chính khách, trợ giúp gián tiếp là từ hiền nhân. "

🌷Tôi làm điều mà tôi thích, bạn hãy làm điều mà bạn thấy thích. Tôi không phải là thầy, tôi đang chơi cuộc chơi của tôi.

Tôi đi theo trái tim của tôi, bạn hãy đi theo trái tim của bạn ... Và khi cả hai cùng tự do và trưởng thành thì chẳng cần ai phải theo ai.

Life Support Life là cuộc chơi của tôi - nếu nó tỏa hương, bạn hãy đến ... tôi luôn đón chào tất cả mọi người và bạn tham gia hay không, ở lại hay không đó là Tự do của bạn!!!

Enjoy #Hành_Trinh_Nội_Tâm

p/s cám ơn chị Hong Dao đã trích lời Osho cực hay

 

Ngày: 7/3/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/15/2021 08:37:35 PM

Tag: #Blog



:

----------------