ĐỐI DIỆN VỚI THAM - SÂN - SI

ĐỐI DIỆN VỚI THAM - SÂN - SI

🍀Lên trên mạng chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều bài nói về: Tam độc: Tham-Sân-Si hay làm thế nào để diệt trừ phiền não Tham-Sân-Si .... Không những diệt trừ mà còn diệt trừ Tận gốc để Không còn ham muốn - Vô ham muốn :-). Bạn thử tìm xem có 7.630.000 kết quả, bao gồm cả sách, video, bài viết ....

DOI-DIEN-VOI-THAM--SAN--SI-38

Người ta thường sợ hãi khi Tham-Sân-Si nổi lên hay người tha Chiến đấu muốn tiêu diệt để không còn Tham-Sân-Si. Góc nhìn của Thầy Tâm Hạnh rất hay, mình học được từ điều này vì nó cũng na ná Life Support Life.

🍀Cách tiếp cận không phải là SỢ,LẢNG TRÁNH không phải là CHIẾN ĐẤU mà là TÔN TRỌNG, ĐỐI DIỆN và điều quan trọng là BIẾT và KHÔNG BỊ PHỤ THUỘC. Woww

Thầy Tâm Hạnh bảo trong chùa, được chu cấp đầy đủ, tụng kinh/gõ mõ, được mọi người cung kính thì làm gì có tham-sân-si nổi lên được. Ra ngoài cuộc sống, đối diện với công việc, với người bạn đời, với đối tác thì mới xuất hiện tham-sân-si chứ! Làm sao có thể làm việc với điều gì mà nó không có, không xuất hiện.

Phải coi Tham-Sân-Si như người bạn, người thầy ... phải đối diện với nó, biết về nó thì chúng ta mới không bị phụ thuộc vào nó. Tham-Sân-Si không bao giờ mất, mà chúng ta Hiểu biết về nó, chúng ta biết cách xử lý để Tự do khỏi chúng.

🍀 KẾT
Wow! Thầy giảng rất rõ ràng và cụ thể.

Đây là cách tiếp cận mà Life Support Life đang ứng dụng. Chúng tôi gọi từ chung Tham-Sân-Si là vỏ bọc. Vỏ bọc không phải là xấu, chúng ta cần biết về nó và không bị nó chi phối. LSL không có lời hứa về Hạnh phúc và Bình an, LSL giúp bạn đối diện với Nỗi sợ, nhận biết được lớp vỏ bọc và làm chủ nó.

Thực tế, cách tiếp cận này hiệu quả vô cùng.

Enjoy 🍀🌷😍

#Life_Support_Life
PhamNgocQuang.com

 

Ngày: 12/5/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/15/2021 08:37:41 PM

Tag: #Blog



:

----------------