Essence Dòng chảy Năng lượng Ý thức và Tình yêu

Essence Dòng chảy Năng lượng Ý thức và Tình yêu
Essence-Dong-chay-Nang-luong-Y-thuc-va-Tinh-yeu-37

 Khi Newton quan sát quả táo rơi và ông đã khám phá ra định luật vạn vật hấp dẫn. Hai vật có khối lượng sẽ hút nhau với lực tỷ lệ thuận với khối lượng 2 vật đó và tỷ lệ nghịch với bình phương khoảng cách.

Bạn có nhìn thấy Lực hấp dẫn không? Không! Không nhìn thấy bắng mất nhưng nó vẫn tồn tại!

Nhờ khoa học phát nên những điều huyền bí trở nên sáng tỏ. Khoa học giúp còn người nhìn thấy bản chất, nhìn thấy quy luật đằng sau các sự vật hiện tượng.

Tôi thích tính THỰC CHỨNG của khoa học, nó cho chúng ta NIỀM TIN CÓ CƠ SỞ. Trong khóa học Essence, chúng ta có thể thực chứng rất nhiều điều thú vị.

 

 Hiện tượng 1: Trong khóa học, ai lên chia sẻ thì tất cả mọi đều cảm nhận được người đang chia sẻ có nói từ trái tim hay "đóng kịch" từ vỏ bọc.

Mọi người không được đào tạo về tâm lý, không mất nhiều thời gian học, nghiên cứu và làm việc với hàng trăm nghìn người như Ts Menis Yousry, nhưng mọi người đều có thể cảm được điều Thầy nói.

Và cái biết này không thể đến từ học hành được ... vì tôi đã tham dự hàng chục khóa học, chứng kiến hàng nghìn người ... tôi thấy có sự thống nhất kỳ lạ 100% mọi người đều đã biết.

Đây là điều kỳ diệu, chúng ta có thể không NÓI RA được nhưng chúng ta có thể ĐÁNH GIÁ được. Vậy trong chúng ta phải có phần nào đó đã BIẾT TỪ TRƯỚC. Chúng ta sinh ra cùng Nhận biết

 

 Hiện tượng 2: Trong khóa học, mọi người rất yêu thương nhau, sẵn sàng chia sẻ tình yêu một cách vô điều kiện.

Bạn không cần phải nói hay, không cần mạnh mẽ, không cần thành đạt ... bạn chỉ cần là chính mình, bạn dũng cảm bộc lộ con người thật của bạn thì mọi người sẽ kết nối với bạn, hỗ trợ bạn, yêu bạn....

Tình yêu vô điều kiện làm rung động mọi trái tim. Và trong ai cũng có sẵn lòng trắc ẩn, có sẵn tình thương .... Chúng ta được sinh ra với Tình yêu!

 

 Hiện tượng 3: Khi ai đó đã quay về với chính mình, khuôn mặt họ đều rạng rỡ và truyền cảm hứng. Tôi đã chụp hàng nghìn bức ảnh Essence Beauty - những bức ảnh không cần Photoshop nhưng mỗi lần xem lại đều xúc động.

Ai cũng muốn là Thật! Essence tự nó có sự cuốn hút ghê gớm. Chúng ta trong vô thức đều tìm kiếm và muốn quay trở về ... nơi chúng ta đã biết. TCS gọi nó quê nhà, là đất mẹ, .... Đạo Phật gọi nó là nơi nương tựa ... Mọi người đều muốn trở về nguồn cội của mình. Đó là Essence!

Ai tham gia khóa học đều trải nghiệm nhiều hiện tượng kỳ diệu nữa. Tất cả đều minh chứng cho sự tồn tại cái gì đó vượt ra ngoài Tâm trí, Cảm xúc, Cơ thể .... Có nhiều tên gọi cho nó: Linh hồn, Tâm thức, .... Ts Menis Yousry gọi nó là Essence.

 

 Essence là Dòng chảy Năng lượng, Ý thức và Tình yêu

- Essence là năng lượng nhờ đó chúng ta có cảm hứng, sống động ....
- Essence là Ý thức nhờ đó chúng ta có thể nhận biết, ý thức, trực giác ....
- Essence là Tình yêu nhờ đó chúng ta có lòng trắc ẩn ...

Ý nghĩa Sinh mệnh đời người

"Tôi tin rằng, chúng ta được sinh ra với nhận biết, trí tuệ, tình yêu, .... Đây là con người thực của chúng ta. - Ts Menis Yousry

Chúng ta được sinh ra từ dòng sông của Năng lượng - Ý thức - Tình yêu. Dòng sông này không có sự chia cắt, chúng ta đều kết nối với nhau theo cách nào đó ... chúng ta sinh ra từ chung một nguồn ... chúng ta trưởng thành từ dòng chảy của Sự sống - từ Essence.

Essence là nơi chúng ta sinh ra và nơi chúng ta quay về!
và chúng ta ở đây để cùng hỗ trợ nhau để trưởng thành và tìm được chính mình, hòa nhập với dòng chảy Essence.

và ... thật cảm hứng và bình an khi được tắm trong dòng sống Essence 🌼🌺🌷
.......

P/S bài này 3h11 phút thấy tỉnh như sáo 

Nguồn: QuangPN - Ngày: 29/9/2017 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:08 PM

Tag: #Blog, #Hành trình LSL, #Năng lượng, #Ý nguyện



:

----------------