HEALING - HÀN GẮN

HEALING - HÀN GẮN

Chúng ta bị tách rời khỏi BỐ MẸ, khỏi CUỘC SỐNG, khỏi BẢN THÂN. Sự tách rời này mang lại nhiều ĐAU KHỔ như cây bị bật khỏi đất. Và chúng cần được HÀN GẮN...

HEALING--HAN-GAN-56

 

Tôi đã học nhiều khoá của Thầy Menis, Thầy Ananda, .... tìm hiểu nhiều, và bây giờ tôi chợt hiểu ra ý nghĩa của từ HÀN GẮN - tiếng Anh là Healing.

 

Từ HÀN GẮN trong tiếng Việt rất hay và có nghĩa là:
- GẮN: khớp những phần bị tách rời với nhau để được cái hoàn chỉnh như cũ;
- HÀN: làm vết nối dính chắc với nhau, không rời ra nữa.

 

Vì sao chúng ta cần Hàn gắn? Đơn giản chúng ta bị TÁCH RỜI. Có 3 mối quan trọng trong cuộc sống mà chúng ta bị tách rời:

1. MỐI QUAN HỆ VỚI BỐ MẸ:

Bố mẹ là tuổi thơ của chúng ta, là quá khứ của chúng ta ... nhưng chúng ta thường xuyên chiến đấu với bố mẹ. Đối với nhiều người mối quan hệ với bố mẹ là một vết đau, một vết thương thỉng thoảng lại sưng tấy.

 

2. MỐI QUAN HỆ VỚI CUỘC SỐNG:

Chúng ta luôn muốn chiến thắng, muốn thành công. Thành công đơn giản là mọi thứ diễn ra theo "ý muốn", theo "ý chí" của bản thân, theo những gì chúng ta đã đặt ra, theo chúng ta muốn.

Chúng ta từ tự nhiên mà sinh ra, nhưng chúng ta luôn muốn làm chủ tự nhiên, bắt tự nhiên theo ý mình. Chính vì vậy, chúng ta mới đau khổ. Và chẳng ai chiến thắng được Tạo hoá cả, chẳng ai chiến thắng được cái chết.

 

3. MỐI QUAN HỆ VỚI BẢN THÂN:

Điều kỳ lạ là chúng ta luôn làm khó chính mình, luôn bắt bản thân phải cố gắng, phải quyết tâm, phải chịu khổ sở .... để thành công 

 

Chúng ta bị tách rời khỏi BỐ MẸ, khỏi CUỘC SỐNG, khỏi BẢN THÂN. Sự tách rời này mang lại nhiều ĐAU KHỔ như cây bị bật khỏi đất. Và chúng cần được HÀN GẮN:

- Nếu mối quan hệ của bạn và bố mẹ được hàn gắn, bạn sẽ bình an với quá khứ. Ts Menis Yousry nói "Bạn không cần phải đồng ý với bố mẹ bạn, nhưng bạn cần mang họ trong tim với sự Bình an";

- Nếu mối quan hệ của bạn và cuộc sống được hàn gắn, bạn sẽ BÌNH AN và BIẾT ƠN. Một câu mà Ts Menis hay hỏi: "Nếu cuộc sống là món quà thì bạn sẽ làm gì với nó?";

- Nếu mối quan hệ của bạn với chính mình được hàn gắn, bạn sẽ cảm nhận TÌNH YÊU, bạn sẽ PHÚC LẠC và THẢNH THƠI. Ts Menis thường hỏi: "Vì sao bạn lại làm khó mình như vậy?"

 

Sự tách rời làm người ta đau khổ, việc hàn gắn mang lại TÌNH YÊU, HẠNH PHÚC, NĂNG LƯỢNG ... Sự hàn gắn mang lại sự hợp nhất, không còn tranh đấu, không cần căng thẳng, không cần gắng gượng .... tình yêu, bình an .... tuôn chảy giữa bạn với quá khứ, với cuộc sống và với chính mình.

 

Sự hợp nhất thì tuyệt vời! Bạn chẳng cần cố gắng, chẳng cần vất vả, ... bởi vì bạn không còn là ốc đảo, không còn là chàng Đông Ki-Xốt chiến đấu và nguỵ biện AQ một cách vô vọng. Bạn là TOÀN THỂ và bạn đơn giản chỉ là ống tre rỗng để tình yêu, lời ca cuộc sống tuôn chảy qua bạn.

 

Hãy đến khoá học "Tìm lại chính mình" để được hàn gắn 3 mối quan hệ cơ bản: với Bố mẹ, với cuộc sống và với CHÍNH MÌNH.

 

"Tất cả những gì bị tách rời cần phải quay trở lại với nhau. Đây là hành trình của chúng ta." - Ts Dr Menis Yousry

 

Nguồn: QuangPN - Ngày: 11/2/2020 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:08 PM

Tag: #Blog, #Ảnh, #Hàn gắn



:

----------------