Hành trình Essence Photography - Ngày 8

Hành trình Essence Photography - Ngày 8

Chính sự khám phá và sáng tạo mang lại CÁI MỚI mà cái mới mang lại sự hào hứng, tươi mới, hồ hởi, năng lượng

Hanh-trinh-Essence-Photography--Ngay-8-1

 

Essence Photography là hành trình KHÁM PHÁ và SÁNG TẠO. Nếu không có sự khám phá thì việc chụp trở nên lặp đi, lặp lại, buồn tẻ và người ta không thể cầm máy được lâu.

 

Chính sự khám phá và sáng tạo mang lại CÁI MỚI mà cái mới mang lại sự hào hứng, tươi mới, hồ hởi, năng lượng, .v.v. Cái mới nó không đến từ SUY NGHĨ, nó đến từ việc cảm. Vì vậy, chúng ta cần chụp bằng nảo Phải, chứ không bằng não Trái.

 

Bạn có thấy, logich thì nhàm chán, ý tưởng cứ lặp đi lặp lại là người chụp phát ngấy. Đứng cùng một số tư thế, cười giống nhau thì chán phèo.

 

Cảm xúc thì luôn mới và cực phong phú. Từ ngữ thì giới hạn, nhưng thực tế thì phong phú hơn rất nhiều. Chúng ta có thể gọi niềm vui là: hạnh phúc, thoả mãn, vui vẻ, phúc lạc, hồ hởi, .v.v. nhưng thực tế cảm xúc có hàng nghìn sắc thái khác nhau. Ngôn ngữ thì nông cạn, cuộc sống thì muôn màu sắc. Vì vậy, nếu chúng ta chụp bằng não phải thì sẽ không bao giờ chán.

 

Tôi nhận ra mình đam mê chụp ảnh! Tôi thích trải nghiệm, thích khám phá và sáng tạo. Ts Menis Yousry đã giúp tôi phát triển não phải vì vậy tôi chụp đẹp hơn thì phải 

 

Chúc ngày mới vui vẻ!

Buổi sáng tại Phú Quốc - Biển, Coffe, Tôi và Máy ảnh ... tại nhà khách sạn bình dân!

 

#Essence_Photography

Ngày: 22/1/2016 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:22 PM

Tag: #Blog



:

----------------