LSL: Công việc - Tình yêu và Mục đích sống

LSL: Công việc - Tình yêu và Mục đích sống

Công việc không dựa trên Mục đích sống thì nó không có ý nghĩa ... chúng ta làm việc mà chẳng biết là vì cái gì?! Bạn sẽ làm để có, công việc là việc phải làm ... nó là ký gửi; người ta làm như cái máy và làm để có...

LSL-Cong-viec--Tinh-yeu-va-Muc-dich-song-24

 

Công việc không dựa trên Mục đích sống thì nó không có ý nghĩa ... chúng ta làm việc mà chẳng biết là vì cái gì?! Bạn sẽ làm để có, công việc là việc phải làm ... nó là ký gửi; người ta làm như cái máy và làm để có. Tôi thường nghe: em làm việc hay mau chán, chẳng công việc nào kéo dài; làm 2-3 năm lại chuyển.

 

Mục đích sống là gốc, công việc là ngọn ... cây mà gốc không vững thì không chắc chắn ...

 

Tình yêu là sức sống, tình yêu là niềm cảm hứng, tình yêu là động lực ... nếu không có tình yêu thì như xe chạy không có xăng, ăn chứng không có muối (ngạn ngữ Pháp) ... Không có tình yêu, bạn sẽ vô cảm với công việc.

 

Và nếu Tình yêu không biến thành hành động, không thành công việc cụ thể thì nó không thực sự là tình yêu đâu. Tình yêu thực trưởng thành qua công việc ... công việc là nhựa sống giúp tình yêu nảy nở.

 

Công việc - Tình yêu - Mục đích sống là 3 chủ đề quan hệ hữu cơ với nhau. Và đây là nội dung của khóa học 14-15/3/2020.

 

Cuộc sống là bài ca, cuộc sống là hạnh phúc, cuộc sống là tràn đầy. Hy vọng khóa học sẽ mang lại cho bạn những điều này.

 

Enjoy Life 🍀🌿😍

 

Ngày: 4/3/2020 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:18 PM

Tag: #Blog



:

----------------