NHỮNG Ý TƯỞNG CỦA TÔI ĐÃ PHÁ SẢN THẾ NÀO

NHỮNG Ý TƯỞNG CỦA TÔI ĐÃ PHÁ SẢN THẾ NÀO

Nhiều người hy sinh cả tự do, hy sinh hạnh phúc gia đình để làm việc, để phấn đấu thậm chí tranh đấu. Liệu có đáng không?

NHUNG-Y-TUONG-CUA-TOI-DA-PHA-SAN-THE-NAO-21

 

✅ Khi người ta bỏ rất nhiều tiền mua cái áo hàng hiệu, có thể không phải bản thân cái áo làm họ sướng mà Ý TƯỞNG LÀ NGƯỜI SÀNH ĐIỆU làm họ sướng.

✅ Khi người ta bỏ chục tỷ ra mua xe hơi cao cấp, có thể không phải bản thân cái xe làm họ sướng mà Ý TƯỞNG LÀ NGƯỜI ĐẲNG CẤP làm họ sướng.

✅ Khi người ta mua biệt thự cao cấp, có thể không phải việc ở trong nhà đó làm họ hạnh phúc - vì họ có thời gian ở nhà đâu :-) - mà là Ý TƯỞNG LÀ NGƯỜI THÀNH ĐẠT làm họ sướng.

✅ Khi người ta giữ trọng trách, có thể không phải công việc làm họ thích - thậm chí ngược lại, mà là Ý TƯỞNG MÌNH LÀ NGƯỜI QUAN TRỌNG làm họ sướng.

 

Vì ý tưởng mình là người sành điệu, đẳng cấp, thành đạt, quan trọng ... mà nhiều người phải trả giá không chỉ mất tiền, mà còn sức khỏe, thời gian .... Liệu có đáng không?! Nhiều người hy sinh cả tự do, hy sinh hạnh phúc gia đình để làm việc, để phấn đấu thậm chí tranh đấu.

 

Ôi nhớ thời đi học sao khổ thế: luôn phải cố gắng được lên lớp chọn, luôn muốn vào top học sinh đi thi học sinh giỏi ... luôn muốn được mọi người ngưỡng mộ. Và khi tốt nghiệp đại học để vào đời, sao nhiều ý tưởng và hoài bão thế. May mà chúng PHÁ SẢN để bây giờ tôi được Tự do: không có nhu cầu là người quan trọng, không có nhu cầu là người sành điệu ...

 

Hồi sinh viên, nghe câu chuyện con người là lạc đà, hồi trẻ chất lên bao nhiêu triết lý, bao nhiêu dự định ... và nếu biết buông sớm những ý tưởng người khác áp đặt lên mình để ĐƯỢC LÀ CHÍNH MÌNH thì sướng biết bao.

Ý tưởng - mà tôi được học trên ghế nhà trường - đã phá sản, mà không chỉ 1 lần mà là BA LẦN tôi mới chịu buông!!! Và từ tấm lòng, chúc bạn cũng như vậy 

Enjoy Life 🌿✅😍
P/S: bài viết chỉ mang tính tham khảo ... giống như Trump khuyên người ta uống thuốc sát trùng 

 

 

 

Ngày: 29/4/2020 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:35 PM

Tag: #Blog



:

----------------