Nếu cuộc sống là Cơ hội thì bạn LÀM GÌ với nó?

Nếu cuộc sống là Cơ hội thì bạn LÀM GÌ với nó?

Trái tim của Thanh đã ngừng đập, hơi thở đã ngừng ... sự sống đã tắt! Trái tim của tôi và bạn vẫn đang đập, hơi thở vẫn phập phồng cánh mũi ... chúng ta vẫn sống. Chúng ta vẫn còn cơ hội làm cái gì đó...

Neu-cuoc-song-la-Co-hoi-thi-ban-LAM-GI-voi-no-21



Cái chết là giấc ngủ dài ... khi chìm vào giấc ngủ chúng ta không cảm thấy gì; trước đó 1 phút chúng ta có ý thức, sau đó chúng ta không biết gì nữa. Đêm hôm trước Thanh còn đau đớn, mệt mỏi ... và hôm nay Thanh không còn cảm thấy gì nữa. Có thể cái chết là giải thoát đối với Thanh. Vậy bản thân cái chết không đáng sợ? Nhưng sự ra đi của Thanh làm chúng ta xúc động, nó chạm tới phần nào đó trong chúng ta? Phải chăng nó chạm tới Sự sống?

Trái tim của Thanh đã ngừng đập, hơi thở đã ngừng ... sự sống đã tắt! Trái tim của tôi và bạn vẫn đang đập, hơi thở vẫn phập phồng cánh mũi ... chúng ta vẫn sống. Chúng ta vẫn còn cơ hội làm cái gì đó, còn cơ hội của Thanh đã kết thúc!!!

Cuộc sống là cơ hội! còn sống là còn cơ hội. Câu hỏi là chúng ta LÀM GÌ, chúng ta SỐNG NHƯ THẾ NÀO khi vẫn còn cơ hội? Tiếc thương không nhiều ý nghĩa lắm, hãy dành năng lượng cho cuộc sống tại đây và bây giờ.

🍀 Nếu cuộc sống là một món quà mà Vũ trụ đã ban cho chúng ta thì Bạn sẽ làm gì với nó? Tôi chọn sự trưởng thành, tôi chọn sống hết khả năng của mình, ... Đừng sống dưới khả năng của mình - Ts Menis Yousry. Và tôi tin mỗi chúng ta có rất nhiều tiềm năng.


🍀 Nếu cuộc sống là cơ hội, cơ hội đó có thể kết thúc bất cứ lúc nào, thì bạn làm gì với nó? Bạn có ân hận khi cơ hội vụt qua tay? Vấn đề không phải là sống hay chết, vấn đề là có tận dụng được cơ hội: sống một lần không?!

🍀Nhớ đến ca khúc mới đây mà Thanh đã từng nghe:

Nếu một mai tôi có bay lên trời
Thì người ơi tôi đã sống rất thảnh thơi
Nếu một mai tôi có đi qua đời
Thì người ơi tôi đã sống rất tuyệt vời
La la la la la la la
Thì người ơi tôi đã sống rất thảnh thơi.
La la la la la la la
Thì người ơi tôi đã sống rất tuyệt vời
Thì ngày mai xin hãy tiễn bằng nụ cười


Cám ơn Thanh đã thức tỉnh, cám ơn cuộc sống vì mình vẫn còn cơ hội để ... sống rất thảnh thơi, sống rất tuyệt vời ... và cái chết là đẹp vì nó tràn đầy tiếng cười!!!

Cuộc sống là cơ hội - và bạn làm gì với nó?!

Enjoy Life 🌿🍀😍

P/S: Những ngày cuối Thanh hay nói với mẹ: Mẹ ơi, mẹ đừng lo ở bên kia có khi còn tốt hơn ở đây.

Tôi cũng tin như vậy, vì anh đã cố gắng hết mình, đã làm hết những gì trong khả năng của mình rồi. Và anh tiếp tục hành trình với tình yêu thương và sự trong sáng của mình.

 

Ngày: 1/3/2020 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:18 PM

Tag: #Blog



:

----------------