SỐNG KHÔNG VỎ BỌC - KHƠI THÔNG SỨC MẠNH BỊ KÌM NÉN

SỐNG KHÔNG VỎ BỌC - KHƠI THÔNG SỨC MẠNH BỊ KÌM NÉN
SONG-KHONG-VO-BOC--KHOI-THONG-SUC-MANH-BI-KIM-NEN-48

Một tháng qua, quá nhiều trải nghiệm và bài học ... mình sẽ tổng kết dần dần vì nó chính là những bài học Essence ngoài đời. Một trong những bài học giá trị là SỐNG KHÔNG VỎ BỌC. Đến bây giờ mình hiểu phần nào vì sao mình lại nhiều năng lượng thế; dường như cái gì đó bên trong bị phá ra - mình thấy hưng phấn cả ngày.

Vỏ bọc làm người ta mệt mỏi và đờ đẫn. Sống không vỏ bọc làm người ta có sức mạnh. Cơ chế năng lượng là như thế này:

(y) Cuộc sống như Ôtô, chúng ta vừa ĐẠP CHÂN GA vừa ĐẠP CHÂN PHANH:

- CHÂN GA ở đây là MUỐN. Bên trong muốn ... muốn có tiền, muốn có người yêu này ... thích được người khác ngưỡng mộ ... thích thành công .... thích vị trí .... :-)

- PHANH ở đây chính là Vỏ bọc. Trong quá khứ chúng ta học được bài học bị đau đớn, bị tổn thương ... liên quan tới mục đich; ... vì vậy, để tránh tổn thương Vỏ bọc ngăn chúng ta hành động.

Chúng ta như bị phân mảnh: Tâm trí thì bảo MUỐN - Cảm xúc thì bảo ĐỪNG. Chúng ta như cái xe vừa đạp ga vừa đạp phanh và bị ... nóng máy. Trong chúng ta có cuộc chiến lớn giữa HAM MUỐN <> NỐI SỢ.

(Y) Khi sống không vỏ bọc, năng lượng được tuôn chảy Nó đơn giản chuyển từ MUỐN => HÀNH ĐỘNG. Cả thời gian dài trong Sài gòn mình ngủ 3-4 tiếng. Từ khi kết thúc khoá học, năng lượng bên trong rất cao và rất phấn khích 
:-). Ngay cả giọng nói của mình cũng có vẻ thay đổi 
:-)

Vỏ bọc hay Phanh làm tốn 2 năng lượng: 1) Hãm "động cơ" 2) năng lượng cho chính vỏ bọc. Vỏ bọc làm cho người ta đờ đẫn ... vô cảm. Vỏ bọc làm chúng ta chán trường và tự trách bản thân.

 (y) SỐNG KHÔNG VỎ BỌC:

- Nói thẳng thắn những điều bên trong không sợ hãi, không kiêng nể dù họ là ai ... chúng ta nói không phải để chọc tức họ, làm họ tổn thương ... đơn giản chúng ta tập trung vào điều mình muốn;
- Làm những việc mình thích 100% - nếu không thích thì dừng lại ngay, chẳng cần lý do;
- Thấy cần gặp ai, hãy gặp ngay ... nói với họ mong muốn của bạn ... không chiến đấu, không phán xét ... Đơn giản nói điều mình thích ...
- .v.v

Hãy giải phóng năng lượng kìm nén, tù đọng ... Hãy loại bỏ những nỗi sợ/vỏ bọc để dòng năng lượng tuôn chảy tự nhiên.

Đời người sống một lần! Biết đâu ngày mai thế nào? Cho phép mình là Chính mình! Tương lai để nó lo liệu - sướng lúc này đã :-)

Enjoy - Thing thoảng "chửi bậy" cũng sướng phết :-)

 

#QuangPN_Essence_Process

#QuangPN_Hành_Trình_Tâm_Thức

#Sống_Không_Vỏ_Bọc

Nguồn: QuangPN - Ngày: 5/9/2018 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:08 PM

Tag: #Blog, #Ảnh, #Nỗi Sợ



:

----------------