SỐNG LÀ CHƠI - CHƠI LÀ SỐNG

SỐNG LÀ CHƠI - CHƠI LÀ SỐNG
SONG-LA-CHOI--CHOI-LA-SONG-12

🌿 Nếu cuộc sống là Trận chiến thì chúng ta là chiến binh; chiến binh ở cơ quan, chiến binh ở gia đình và ...chiến binh ở trên giường nữa.

🌿 Nếu cuộc sống là sở hữu, là tích trữ thì chúng ta cần tích nhiều tiền, cần tích lũy kiến thức, trải nghiệm ... và trong bữa ăn cũng cần ăn thật nhiều.
🌿 Nếu cuộc sống là Thành tựu thì làm cái gì cũng cần có Kết quả. Chúng ta bị kéo lê để đạt được chỉ tiêu ...
...
Tôi chọn, cuộc sống là CUỘC CHƠI! và bạn đừng nghĩ cuộc chơi giống như là đi vào công viên, đi nghỉ resort, đi Karaoke, ăn nhậu. Đó không phải là cuộc chơi thực sự. Cuộc chơi thực sự là sự thử thách, là sáng tạo, là cảm hứng ...

Mỹ vừa nã tên lửa vào tướng Iran, Iran thì treo cờ đỏ ở nhà thờ lớn nhất. Thế giới càng trở nên bất ổn. Mô hình phát triển cũ của tư bản dựa trên cạnh tranh, dựa trên sức mạnh, dựa trên tiêu dùng ... đã đến đỉnh điểm. Chúng ta không thể nhớ tới kỵ của mình cách đây 100 năm trước, và 100 năm sau cũng chẳng ai nhớ đến mình :-).

🌿Tôi không cố gắng trở thành người Number 1, không cố gắng trở thành người nổi tiếng, không cố gắng tích lũy thật nhiều ... Điều quan trọng đối với anh là Sự sáng tạo, là cảm hứng ... là dòng chảy ... Cả sáng nay tìm trên mạng các đồ chơi cho trẻ con ở trên mạng để mua cho Không An.

Trẻ con đã quá nghiêm trọng về điểm số, người lớn nghiêm trọng về danh vọng, về sự nghiệp và tiền bạc ... Cuộc sống là không nghiêm trọng; cuộc sống là cảm hứng. Và trong thử thách, trong khó khăn thì năng lượng mới được kích hoạt ... cuộc chơi mới càng vui.

Life is Play!
Cuối tuần sẽ xem chơi tiếp thế nào nào 

 

Ngày: 5/1/2020 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:04 PM

Tag: #Blog



:

----------------