THAY ĐỔI KHUÔN MẪU - THAY ĐỔI THÓI QUEN

THAY ĐỔI KHUÔN MẪU - THAY ĐỔI THÓI QUEN

Chúng ta vẫn lặp lại sai lầm cũ là vì THÓI QUEN, vì những khuông mẫu cũ, .... những thói quen, khuôn mẫu, cảm xúc thuộc về NÃO PHẢI. Nhưng chúng ta cố gắng thay đổi sai lầm bằng VIỆC NGHĨ, ĐỌC SÁCH, ....., nghĩ, logich thuộc NÃO TRÁI. Chúng ta không thành công đơn giản vì vấn đề nằm ở não phải, nhưng chúng ta loay hoay ở não trái!!! 

THAY-DOI-KHUON-MAU--THAY-DOI-THOI-QUEN-58

 

Ts Menis kể về thí nghiệm con chuột và miếng format rất thú vị:
- Khi người ta thử xem cách con chuột thay đổi hành vi như thế nào bằng cách thay đổi vị trí của format, con chuột chỉ sau 2-3-4 lần khi đến chỗ cũ mà không thấy miếng format ở đó thì nó sẽ tìm ở chỗ khác;
- Nhưng đối với con người thì con người không những không thay đổi hành vi sau nhiều lần thất bại, thậm chí họ nhất quyết "miếng format NHẤT ĐỊNH PHẢI ở đó."

Có lẽ con người là động vật rất DUY Ý CHÍ; người ta vẫn không ngừng làm theo cách cũ hy vọng có kết quả MỚI! Vì sao vậy? Vì sao chúng ta rất nhiều lần muốn thay đổi tư duy nhưng không bao giờ thành công? Vì sao chúng ta lặp đi lặp lại sai lầm? Vì sao chúng ta đã học được rất nhiều sách, thử áp dụng rất nhiều phương pháp - thậm chí sử dụng cả phần mềm để quản lý nhưng vẫn không hiệu quả?

Trong khoá học "Tìm lại chính mình", Ts Menis sẽ giúp bạn cách tiếp cận mới, đơn giản và hiệu quả. Tôi đã thấy nhiều người đã thay đổi, đã buông bỏ cái cũ và đã thay đổi BẤT NGỜ đến nỗi người ta cũng không biết vì sao.

Điều này rất đơn giản: Chúng ta vẫn lặp lại sai lầm cũ là vì THÓI QUEN, vì những khuông mẫu cũ, .... những thói quen, khuôn mẫu, cảm xúc thuộc về NÃO PHẢI. Nhưng chúng ta cố gắng thay đổi sai lầm bằng VIỆC NGHĨ, ĐỌC SÁCH, ....., nghĩ, logich thuộc NÃO TRÁI. Chúng ta không thành công đơn giản vì vấn đề nằm ở não phải, nhưng chúng ta loay hoay ở não trái!!! Chúng ta đã tìm sai chỗ.

Khoá học "Tìm lại chính mình" giúp bạn TRẢI NGHIỆM, giúp bạn CẢM chứ không phải giúp bạn NGHĨ. Chính sự trải nghiệm mang đến sự thay đổi bất ngờ.

Bạn không cần kiến thức mới, phương pháp mới, thông tin mới - tất cả chỉ là gánh nặng; Bạn cần trải nghiệm mới: trải nghiệm tình yêu, trải nghiệm thanh thản, bằng lòng và yêu thương chính mình.

 

Trải nghiệm mới => Cảm nhận mới => Thói quen mới => Khuôn mẫu mới => Kết quả mới

 

Hãy ngừng việc ra quyết định, hãy ngừng chiến đấu với bản thân; tập trung vào những gì mình yêu!

 

"Hãy lựa chọn ĐIỀU bạn muốn trong cuộc sống, đừng lo lắng LÀM CÁCH NÀO. Vũ trụ muốn làm mọi thứ để có thể hỗ trợ bạn!" Ts Menis Yousry

 

Ngày: 10/12/2015 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:08 PM

Tag: #Blog, #Vỏ bọc - Game - Mặt nạ



:

----------------