THƯ NGỎ GỬI CÁC BẠN TÔI!

THƯ NGỎ GỬI CÁC BẠN TÔI!

Hầu như ai cũng có vấn đề trong các mối quan hệ. Bên ngoài, chúng ta cố gắng thể hiện con người hoàn hảo, nhưng bên trong là mệt mỏi, căng thẳng, kìm nén, bế tắc ... Chúng ta đã cố gắng, nhưng hình như đau khổ là định mệnh thì phải. Vì sao?

THU-NGO-GUI-CAC-BAN-TOI-52

Thân gửi - Bạn yêu quý!


Thanh Pham Mai Chi Nguyen Mai Hoang Tuyet Bùi Thị Thành Cuc Nguyen Thi Quynh Anh Vu Quynh Nhu Vu Dong Quang Nguyen Ngu yen Tien Huy Phan Anh Sơn Nguyen Phuong Thao Minh Thư Lavender La Minh Tu Bui Tu Nguyen Tran Minh Luan Th u Huong Nguyen Nguyen THi Huong Lý Thụy Như Trúc Lý Thụy Như Trúc Phạm Ngọc Nam DO Trinh Hoai Nam Nguyễn Trí Kiên Ho Thanh Ha Nguyễn Tuyết Hoa Ho Thanh Hoa Hằng Nguyễn Nguyễn Thanh Hà Hà Xinh Ngô Thị Thu Hà Minh Thư Thư Viện Quán Sứ Đường Hồ Mậu Hồ MinhQuang Lien Nguyen Le Viet Lien Hang Nguyen Le Thong Nhat Nguyễn Giáng Vân Thanh Huong Nguyen Thuong Giang Ha Vo Thuy Quy Le Vera Hà Anh Hao Phan Thanh William Phan Nguyen Quoc Chinh Nguyễn Hải Yến Hai Yen Nguyen Nguyen Quoc Chinh Chinh Nguyen Trung

 

Có thể bạn và Quang đã biết nhau từ lâu cả trong cuộc sống lẫn qua các bài trên FB. Quang đã đi vào Hành trình Bên trong qua Thiền, qua Thầy Menis Yousry, và nhiều cách khác nữa ....Quang xin chia sẻ từ trái tim mình. Xin Bạn hãy mở lòng và tham khảo nhé!

 

Quang không cố gắng thuyết phục bạn bất cứ điều gì đâu, đơn giản Quang muốn bạn Hạnh phúc hơn, Bình an hơn.

 

Hầu như ai cũng có vấn đề trong các mối quan hệ. Bên ngoài, chúng ta cố gắng thể hiện con người hoàn hảo, nhưng bên trong là mệt mỏi, căng thẳng, kìm nén, bế tắc ... Chúng ta đã cố gắng, nhưng hình như đau khổ là định mệnh thì phải. Vì sao?

 

✉ I) BA LÝ DO THẤT BẠI TRONG CÁC MỐI QUAN HỆ

1. LẢNG TRÁNH: thường mọi người nói tôi ổn, và trốn tránh bằng nhiều cách ... đi du lịch, công việc .... Nhưng sâu thẳm là nỗi buồn.

Nếu chúng ta không mở lòng đối diện thì vấn đề không bao giờ được giải quyết.

2. QUÁ NHIỀU LÝ TRÍ: Hạnh phúc, mối quan hệ, ... liên quan tới não phải nhiều hơn; nhưng chúng ta lý luận nhiều, suy nghĩ nhiều, có quá nhiều biện hộ, lý do ...

Chúng ta đã chọn sai đường ngay từ ban đầu.

3. CỐ GẮNG THAY ĐỔI NGƯỜI KHÁC: Vấn đề chẳng liên quan tới người bạn đời, tới đối tác .v.v đâu.. vấn đề xuất phát từ vô thức, từ những ký ức ẩn, những dấu ấn và phần lớn từ Tuổi thơ.

Nếu chúng ta không bình an với quá khứ, với cha mẹ ... thì chúng ta không bình an được với Hiện tại.

Nếu không hiểu bản chất vấn đề thì chúng ta không thể giải quyết tận gốc được!

 

✉ II) BA LÝ DO VÌ SAO CẦN CẢI THIỆN MỐI QUAN HỆ

1. VÌ CHÍNH MÌNH: Chúng ta xứng đáng được tận hưởng cuộc sống: có gia đình hạnh phúc, có những người bạn chân thành, có thể cởi mở; có những đối tác hợp tác, xây dựng ... thì còn gì bằng. :-)

2. VÌ CON CÁI CHÚNG TA: Con cái sẽ học hỏi và sao chép từ bố mẹ. Cuộc sống của chúng ta, mối quan hệ của chúng ta là thông điệp.

- Nếu bạn hạnh phúc => Con cái có hình mẫu tốt - chúng sẽ học tập và áp dụng.
- Nếu bạn đau khổ => Con cái sẽ bất an và cố gắng "gánh vác" nỗi đau của bố mẹ 

3. VÌ MỌI NGƯỜI: Nếu chúng ta bình an bên trong thì chúng ta mới có thể có môi trường, có xã hội bình an bên ngoài.

 

✉ III) BA ĐIỀU TS MENIS YOUSRY CÓ THỂ GIÚP BẠN

Ts Menis Yousry - người Thầy của tôi, người có 40 năm kinh nghiệm là chuyên gia tâm lý từ Anh quốc, đã làm việc với hàng trăm nghìn người - có thể giúp bạn 3 điều:

1) KIẾN THỨC: Ts Menis có cách tiếp cận độc đáo, ngược 180 độ so với thông thường và có thể shock. Ví dụ Thầy bảo "Không có mối quan hệ nào, nên loại bỏ từ này khỏi từ điển!" .v.v.

2) GIÚP BẠN NHẬN RA DẤU ẤN TRONG CÁC MỐI QUAN HỆ: với những bài tập trải nghiệm ... bạn sẽ nhận ra những ký ức về mối quan hệ với cha mẹ, .v.v nằm trong cơ thể như thế nào.

Chúng ta sẽ tới tận gốc vấn đề, hoá giải, chuyển hoá và bình an với nó mãi mãi.

3) HOÁ GIẢI VÀ BÌNH AN: Bầu không khí của khoá học rất đặc biệt, nhờ năng lượng của Thầy và năng lượng của đám đông ... Ba ngày bạn ở trong trường năng lượng này sẽ giúp bạn hoá giải nỗi đau quá khứ và hàn gắn các mối quan hệ

 

✉ IV) KẾT

Nếu bạn muốn cuộc sống tốt đẹp hơn, nếu bạn muốn trải nghiệm và đón nhận; hãy tận dụng cơ hội gặp Thầy.

🌱 Bạn thân mến! Đây thực sự là cơ hội tốt là duyên lành với bạn:

1) Khoá học này có một không hai - Quang đi học nhiều nhưng khoá này là duy nhất;

2) Khoá Mối quan hệ rất ít khi được tổ chức. Trong 3 năm đây là khoá thứ 2 ở Hà nội - và chưa biết khi nào có khoá tiếp theo;

3) Thầy đi dạy khắp thế giới và Thầy không có nhiều thời gian;

 

Bạn thân mến! Nếu bạn đọc được đến đây là Quang đã mãn nguyện rồi. Thông điệp của Quang đã được trao, Quang đã hoàn thành sứ mệnh của mình!

🌱 Bạn hãy dành 03 ngày cho chính mình, cho Hạnh phúc - Bình an bên trong, nó quan trọng hơn là kỳ nghỉ, đi du lịch, ... 03 ngày có thể mở ra trang mới trong cuộc đời của bạn.

🌱 Bạn thân mến! Hãy tận dụng cơ hội này nhé. Chúc bạn Hạnh phúc, Yêu và được Yêu!

 

🎁 Đây thực sự là món quà cho năm mới: http://hanhtrinhessence.net/es.nsf/lpMQH

 

Chân thành cám ơn sự đón nhận của Bạn!

Ngày: 15/12/2016 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:21 PM

Tag: #Blog



:

----------------