TÌM LẠI CHÍNH MÌNH-PHẦN MỀM TÂM THỨC

TÌM LẠI CHÍNH MÌNH-PHẦN MỀM TÂM THỨC

- Có khi nào bạn thấy hoang mang, rối bời? Có khi nào bạn thầy mình đang luẩn quẩn trong mớ bòng bong? Quá nhiều suy nghĩ căng thẳng làm bạn mất năng lượng. Đã mệt mỏi lại càng mệt mỏi hơn!
- Có khi nào bạn dành hết sức lực để đạt điều gì đó nhưng khi đạt được bạn lại cảm thấy trống rỗng?

Điều này giống như khi chúng ta sử dụng máy tính, chúng ta mở quá nhiều màn hình và máy bị "treo"! Bộ não chúng ta hoạt động có nhiều điểm giống máy tính. Trong chúng ta cũng có "Phần mềm Tâm thức"...

TIM-LAI-CHINH-MINH-PHAN-MỀM-TAM-THUC-8

 

- Có khi nào bạn thấy hoang mang, rối bời? Có khi nào bạn thầy mình đang luẩn quẩn trong mớ bòng bong? Quá nhiều suy nghĩ căng thẳng làm bạn mất năng lượng. Đã mệt mỏi lại càng mệt mỏi hơn!
- Có khi nào bạn dành hết sức lực để đạt điều gì đó nhưng khi đạt được bạn lại cảm thấy trống rỗng?

 

Điều này giống như khi chúng ta sử dụng máy tính, chúng ta mở quá nhiều màn hình và máy bị "treo"! Bộ não chúng ta hoạt động có nhiều điểm giống máy tính. Trong chúng ta cũng có "Phần mềm Tâm thức". Phần mềm này có:

 

1. CẤU HÌNH: Đó chính là niềm tin.
- Nếu bạn tin cuộc sống là Chiến trường cần phải Chiến thắng thì Bạn sẽ luôn tranh đấu tới chết.
- Nếu bạn tin Cuộc sống là một món quà thì bạn sẽ mở nó, sẽ khám phá nó.

Trong khoá học, TS Menis thường hỏi: "Nếu cuộc sống là một món quà thì Bạn làm gì với nó?" - Tôi rất thích câu hỏi này. Mỗi sáng tỉnh dậy, tôi lại hỏi mình: nếu cuộc sống là một món quà thì ngày hôm nay mình sẽ nhận được quà gì đây. Câu hỏi này đã làm tôi thay đổi.

 

2. PHẦN MỀM: Thói quen, khuôn mẫu, game, chiến lược phòng vệ, .v.v. chính là những phần mềm. Những phần mềm này hình thành từ những năm đầu đời và khi lớn lên chúng ta không "nhận biết" về nó. Chúng là những phần mềm hệ thống - chạy ngầm.

Khi bạn sử dụng máy tính, bạn cần biết chút ít về Hệ điều hành, bạn cần biết nguyên lý hoạt động của nó. Nhưng chúng ta không được học, không biết một cách khoa học về "Hệ điều hành Tâm thức" của chúng ta. Trường học không dạy, thế hệ trước cũng mù mờ .... 

 

Vì vậy, khi "phần mềm" bị "treo" chúng ta không biết phải làm thế nào, cách đơn giản nhất là RESET - uống bia/rượu, giải sầu, karaoke, .... nếu không được thì ... TỰ TỬ.

 

TS Menis với phương pháp độc đáo sẽ giúp chúng ta "gỡ rối" và hiểu về các cơ chế tâm lý diễn ra trong con người. TS Menis sẽ chỉ ra một cách cụ thể: Niềm tin của bạn là gì? Phần mềm, game của bạn là gì !!! Rất thú vị và đơn giản.

 

Tôi thấy nhiều người được gỡ rối và bừng sáng. Máy tính sau khi đã uninstall phần mềm thừa thì chạy rất nhanh và mượt. Cuộc sống cũng vậy, có thể có rất nhiều điều thừa mà chúng ta cần LET GO, chúng ta cần Buông bỏ.

 

Đến với khoá học "Tìm lại Chính mình" để bạn biết bạn đang chạy "Hệ điều hành Tâm thức" nào, có thể hệ điều hành đã cũ, đã lạc hậu, đã có từ thời ... bao cấp!

 

"Nếu cuộc sống là một món quà, thì bạn làm gì với nó?" - Ts Menis Yousry

 

Cám ơn TS Menis Yousry đã "cấu hình" lại Hệ điều hành của tôi. Tôi là dân chuyên toán, là gà nòi, được cấu hình để thành Number One. Nay, tôi nhìn cuộc sống theo cách mới và tôi thấy cuộc sống là những trải nghiệm, là sự kỳ diệu, mới mẻ và khám phá!

 

Ngày: 9/11/2015 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:13 PM

Tag: #Blog



:

----------------