Bố đếch thích làm VIP nữa!

Bố đếch thích làm VIP nữa!

Bỗng một sáng bố dọn rác, bố phát hiện ra nhà mình quá nhiều rác. Trong phòng tắm có 12 loại dầu gội, bố còn éo biết loại nào vào loại nào? Sao nó nhiều thế nhỉ!? Lọ nào cũng dở dang.

Bo-dech-thich-lam-VIP-nua-6

 

Nhìn vào giá đồ trang điểm của bà xã ngập ngụa bao nhiêu lọ, gói, tuýp kẹp...ngổn ngang mốc meo.

Vào kho thấy chồng chất các loại đồ chơi của bọn trẻ!? Có những cái cũ nát, có cái mới cong. Mà lũ trẻ nhiều đồ chơi quá, chúng nó có biết đấy là đồ chơi đâu!? Quăng quật, vứt lăn lóc, giẫy đạp, phá phách.

Mặc dù mấy tháng trước bố đã thông báo với họ hàng không mua đồ chơi nữa, thay vào đó hãy cho tiền để mua sách, hoặc đi du lịch cho sướng.

Ra ban công thấy bộ ghế nhem nhuốc mốc meo.
Vào nhà thấy cơ man nào là giầy dép, mà còn ngạc nhiên, sao lại có đôi đẹp thế, mà mình không biết!?

Dọn dẹp xong bố muốn tìm chỗ yên tĩnh nghe nhạc. Qua quán cafe được em nhân viên mời tham gia chương trình khách VIP. Bố bần thần một chút, bố chợt thấy bố khổ quá, bao lâu nay bố toàn đóng vai VIP, hôm nay bố mệt rồi, bố đếch thích làm VIP nữa. Bố là bố Tutti thôi nhỉ!?

Làm VIP có sướng không!? Đếch sướng, vì lúc nào cũng phải gồng mình và lo sợ sẽ không được làm VIP. Vì là VIP, nên bố cần cố gắng kiếm tiền, để sắm nhiều đồ xịn, nhận nhiều khuyến mại cho VIP, rồi một ngày phát hiện ra: chúng toàn là rác!

VIP - trò lừa đảo lố bịch tinh tế của tâm trí!

Nguồn: Fb. Dao Trong Thang

Ngày: 15/6/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/17/2020 03:42:16 PM

Tag: #Bài viết



:

----------------