Chia sẻ của chị Nguyễn Phương Thảo về sức khỏe

Chia sẻ của chị Nguyễn Phương Thảo về sức khỏe

Mình xin chia sẻ từ chính trải nghiệm của mình về sức khỏe. Trồng hoa, chăm hoa và ngắm hoa cũng cho mình một sức khỏe khá ổn định.

Chia-se-cua-chi-Nguyen-Phuong-Thao-ve-suc-khoe-36

 

Cách đây hơn 10 năm mình bị chứng đau đầu nặng, cánh tay trái bị tê và đau đến mức phải buộc lại không thể cử động được. Mình đi khắp các nơi mà bạn bè giới thiệu để chữa trị nhưng đều không khỏi. Mình đã từng nghĩ: Không thể thế này được vì mình còn quá trẻ để ngồi nhà, mình bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho việc làm vườn và luôn tạo cho mình sống trong tâm thế nhẹ nhàng. Trồng cây, chăm cây cho mình nhiều niềm vui, mỗi sớm mai thức dậy, đi quanh vườn ngắm từng cây con mình đang chăm sóc, rồi tưới cho cây, mỗi ngày qua cây lớn dần ra bông kết trái niềm vui nhân lên. Mình làm những việc vừa phải và từ lúc nào niềm say mê tăng lên, căn bệnh đau đầu cũng giảm dần rồi hết hẳn, cánh tay trái sau vài tháng mình tập làm việc nhẹ rồi dần dần cũng khỏi hẳn.

 

Mình tóm tắt ngắn gọn và chia sẻ cùng cả nhà đây là trải nghiệm có thật của mình, trồng cây, chăm cây và tận mắt ngắm thành quả của mình chúng ta có thể giúp cho cơ thể của mình chuyển hóa từ năng lượng chán nản mệt mỏi chuyển sang năng lượng tràn ngập đam mê. yêu thương và từ đó sức khỏe cũng tốt lên.

Sức khỏe là tài sản quí giá, bởi chúng ta dù là ai, làm gì mà sức khỏe không có thì khó có thể thành công và hạnh phúc.

Vài hình ảnh làm vườn của em/minh xin chia sẻ đến cả nhà và chúc chúng ta ai cũng luôn khỏe mạnh, trao dồi thân tâm để có một sức khỏe như ý muốn!

 

Ngày: 12/6/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/17/2020 03:30:48 PM

Tag: #Bài viết



:

----------------