Thiền là Thức tỉnh là phá vỡ Thói quen!!!!

Thiền là Thức tỉnh là phá vỡ Thói quen!!!!
Thien-la-Thuc-tinh-la-pha-vo-Thoi-quen-22

THÓI QUEN THỰC SỰ LÀ VẤN ĐỀ

Hân hoan chào đón một ngày mới !

THÓI QUEN THỰC SỰ LÀ VẤN ĐỀ. Hãy THỨC .... TỈNH để trải nghiệm TỪNG khoảnh khắc tuyệt vời.

 

Chúng ta ăn theo thói quen. Đôi lúc đang nhai mà không hề cảm nhận được những hương vị của mỗi loại đồ ăn khác nhau như thế nào.
Chúng ta uống cũng theo thói quen. Đôi lúc chúng ta vẫn tiếp tục uống .... những thức uống không có lợi cho sức khoẻ hoặc uống không đúng cách ( Uống trong lúc đang ăn.... )
Chúng ta nghĩ cũng theo thói quen. Đôi lúc chúng ta thường xuyên phản ứng lại với những suy nghĩ của mình và làm theo quán tính chứ không hề LỰA CHỌN.
Chúng ta sinh hoạt cũng theo thói quen. Đôi lúc những tư thế đi đứng ngồi, cách nói chuyện ( nói về quá khứ không hề thay đổi, lo lắng về tương lại chưa hề xảy ra, muốn sở hữu và kiểm soát những chuyện hiện tại "ngoài vùng phủ sóng" )..... thở nhưng không hề biết mình đang thở v.v....

 

Tóm lại, chúng ta tưởng là THỨC .... nhưng thực sự đang ngủ vì đang làm theo thói quen mà không hề ý thức. Vậy thì làm sao chúng ta mới có thể trải nghiệm được TỪNG khoảnh khắc tuyệt vời đang diễn ra trong đời chúng ta chứ ? hihihihihihihi......

 

Mến chúc em có một ngày cuối tuần thật hạnh phúc trong quá trình tăng giá trị cho mọi người !

Cùng THỨC .... TỈNH để chúng ta hưởng thụ được giây phút tuyệt diệu nhất trong cuộc đời đó chính là NGAY Ở ĐÂY & NGAY PHÚT GIÂY này.

Thư gửi chính mình
~ Trích Thở Đi Đừng Sợ ~

Nguồn từ facebook: Luu Dung

 

Ngày: 7/3/2019 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 02/07/2020 02:54:41 PM

Tag: #Bài viết



:

----------------