Máy xay sinh tố Hàn Quốc Lequip BS3

Máy xay sinh tố Hàn Quốc Lequip BS3

Máy xay sinh tố Hàn Quốc  Lequip BS3 - Hàng nội địa Hàn Quốc đảm bảo chất lượng, công nghệ xay tiên tiến với nhiều chế độ khác nhau...

May-xay-sinh-to-Han-Quoc-Lequip-BS3-27

Thiết bị nhà bếp đa chức năng cần có

máy xay lequip
 
Máy xay sinh tố mini Lequip BS3 mang đến hiệu suất tuyệt vời, ổn định, tiện lợi và thiết kế gợi cảm trong một gói. Máy xay sinh tố RPM công suất cao L'equip BS3 nghiền nát đá hoàn hảo, chuẩn bị súp kem, khoai tây nghiền và thậm chí cả hạt. Bạn có được sự nhất quán tốt nhất nhờ những con dao cực kỳ sắc bén làm từ thép nặng của Nhật Bản.
 
 
 
Lequipe BS3 là một thiết bị trực quan và dễ sử dụng:  Một hệ thống điều khiển chỉ với một nút lớn và tiện lợi. Điều chỉnh công suất bằng tay với đèn nền LED màu cam sang trọng cho phép bạn đối phó với mọi tác vụ, ngay cả trong bóng tối. Chế độ xung được kích hoạt bằng cách nhấn vào trung tâm của một nút lớn, và việc tăng và giảm tốc độ mượt mà được thực hiện bằng cách xoay nút sang phải và trái, tương ứng. Hầu như tất cả các món ăn được nấu không quá 45 giây.
 
Kính máy xay sinh tố RPM 1 lít độc đáo được làm bằng nhựa chịu nhiệt nặng Tritan. Tritan là một vật liệu trung tính hóa học thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại và nguy hiểm có trong hầu hết các thiết bị gia dụng được sản xuất tại Hàn Quốc.
 
 
Bình (thủy tinh) của LB BS3 được thu hẹp lại, cho phép bạn tạo phễu từ sản phẩm xay, liên tục kéo nó vào lưỡi dao. Các xương sườn bên trong đặc biệt trên thành kính sẽ ném sản phẩm trở lại trung tâm của phễu đã tạo để mài đồng nhất toàn bộ khối lượng của sản phẩm được nạp.
 
Độ kín 100% của cốc được đảm bảo bởi nắp trên dày đặc với một con dấu kép, cung cấp khả năng làm việc với bất kỳ khối lượng nào của sản phẩm.
 
 
Lequip Cube BS3 có một hệ thống cải tiến kính cố định trên động cơ "trong một chuyển động". Bây giờ người dùng trong quá trình hoạt động không còn phải liên tục cầm máy xay, ấn tay lên nắp thủy tinh. Các bộ phận cao su của thân máy và phần dưới của kính tiếp xúc chặt chẽ khi lắp ráp thiết bị. Bạn được đảm bảo chống rung, rủ xuống hoặc sửa vít khó chịu. Các máy xay khác có hệ thống lắp đặt kính trong các rãnh hoặc bằng vít vặn chặt kính đều bị tước mất lợi thế này.
 
Máy nghiền rất hữu ích khi làm việc với một khối lượng lớn sản phẩm, để tăng tốc độ bắt giữ sản phẩm bằng dao máy xay, cũng như khi làm việc với hạt mài hoặc hạt khô. Bên trong máy đẩy có các rãnh đặc biệt để lưu trữ nắp. Bản thân nắp trên nắp kính có một bộ phận bên trong và có thể được sử dụng làm vật chứa đo cho các thành phần khối và chất lỏng.
Ngày: 12/2/2020 - đăng bởi: duonglh89
duonglh89 03/05/2020 11:26:52 AM

Tag: #Máy xay, #Máy xay LeQuip


Đặt hàng

Máy xay sinh tố Hàn Quốc Lequip BS3 Giá: 0 x
Thống kê:
  • 0
  • Rất tuyệt vời
  • 0
  • Tuyệt vời
  • 0
  • Hài lòng
  • 0
  • Chưa hài lòng
  • 0
  • Thất vọng
Xem thêm đánh giá
✎ Viết đánh giá

----------------