Giới thiệu về Gara ô tô Thành Nam

Giới thiệu về Gara ô tô Thành Nam

Gara Ô Tô THÀNH NAM luôn nỗ lực đáp ứng tối đa nhu cầu và mong muốn của Quý khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia có chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình

Gioi-thieu-ve-Gara-o-to-Thanh-Nam-33
Gara THÀNH NAM đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất. Gara THÀNH NAM không ngừng nâng cấp trang thiết bị, hệ thống dịch vụ để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt Chúng tôi đã đầu tư xây dựng Gara với các dịch vụ tốt nhất có thể
 

 
Xưởng dịch vụ sửa chữa GARA Ô Tô THÀNH NAM tại địa chỉ: Số 137 Nguyễn Xiển, Đại Kim, Q Hoàng Mai, Hà Nội.
 
Xuất phát từ nhu cầu sửa chữa xe ô tô chất lượng, uy tín của các Quý khách hàng, cũng như từ mong muốn trong tâm của người sáng lập công ty luôn giữ gìn uy tín với khách hàng, nhằm tạo nên địa chỉ tin cậy để mọi khách hàng có thể TRAO TRỌN NIỀM TIN khi đến sửa chữa xe ô tô, Gara Ô Tô THÀNH NAM được hình thành và phát triển với mục tiêu phấn đấu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng ô tô ở Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.
 
Gara THÀNH NAM cung cấp tất cả các Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng bảo hành xe ô tô các loại . Xin giới thiệu các dịch vụ chính tại THÀNH NAM:
 
  • Sửa chữa vết móp (không sơn và có sơn)
  • Đánh bóng cả xe, dọn nội thất
  • Sơn đổi màu – Sơn đại tu toàn xe
  • Sửa chữa vết xước, trầy sơn
  • Sửa chữa xe va chạm nặng
  • Bảo trì, bảo dưỡng
  • Sửa chữa máy- gầm- điện – điều hòa
  • Mua bán xe ô tô cũ
  • Hỗ trợ mua bảo hiểm cho xe ô tô
  • Dịch vụ làm lốp ô tô
  • Hỗ trợ cứu hộ giao thông
 
Tại THÀNH NAM có một đội ngũ kỹ thuật viên đam mê, nhiệt huyết, chuyên nghiệp được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu dòng xe của Đức, luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả những khâu sửa chữa từ đơn giản đến phức tạp đối với tất cả các dòng xe từ du lịch, bình dân đến sang trọng như Ranger Rover, Porscher, Audi, Mercerdes, Cardilac, Bentley …
 
Khi đến với Gara Ô Tô THÀNH NAM Quý khách sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi đã mang đến một diện mạo mới / chất lượng vận hành tốt nhất cho chiếc xe yêu quý của mình.
 
Với xu hướng hội nhập và phát triển, CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ÔTÔ THÀNH NAM (AUTO THÀNH NAM) đã xây dựng website www.carcarehc.com nhằm là cầu nối giới thiệu các hoạt động và dịch vụ của THÀNH NAM tới tất cả Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe ô tô.
 
Ban Lãnh đạo CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ÔTÔ THÀNH NAM xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả các Quý khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ các dịch vụ của chúng tôi.
 
 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ÔTÔ THÀNH NAM 

(THANH NAM MATOCAR TRADING AND INVESTMENT JOINT STOCK COMPANY)
 
CHUYÊN: SỬA CHỮA MÁY, GẦM, ĐIỆN, ĐIỀU HÒA, SƠN, GÒ HÀN, PHỤC HỒI XE TAI NẠN
ĐỊA CHỈ: 137 NGUYỄN XIỂN - ĐẠI KIM - HOÀNG MAI - HÀ NỘI
ĐT: 0966.899.666 - 0946.884.090
EMAIL: garathanhnam@gmail.com
Website: thanhnam.cwe.vn

 

Ngày: 10/1/2020 - đăng bởi: vuvannam
vuvannam 01/13/2020 01:52:14 PM

Tag: #Giới thiệu



:

----------------