Dự án VinFast

Dự án VinFast

VinFast – thương hiệu ô tô đẳng cấp thế giới

Du-an-VinFast-59

VinFast – thương hiệu ô tô đẳng cấp thế giới

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất thế giới

Là dòng xe đầu tiên mang thương hiệu của người Việt, bộ đôi xe VinFast Lux 2.0 được sản xuất trên dây chuyên công nghệ tiên tiến nhất thế giới tại Hải Phòng. Đây cũng là nhà máy sản xuất ôtô đầu tiên tại Việt Nam sở hữu quy trình sản xuất hoàn thiện, đồng bộ và tự động hóa cao hàng đầu trên thế giới với 6 nhà xưởng gồm:

Xưởng hàn thân vỏ, xưởng dập, xưởng động cơ, xưởng sơn, xưởng phụ trợ và xưởng lắp ráp. Tất cả các xưởng được liên kết hoàn chặt chẽ và tự động hóa với hàng nghìn robot ABB, trang bị hệ điều hành sản xuất thông minh SAP và Siemens mang lại hiểu suất tối đa.

Đặc biệt, nhà máy sản xuất ô tô VinFast là nhà máy duy nhất tại Việt Nam làm chủ được các công đoạn cốt lõi, có năng lực tự sản xuất những bộ phận chính của một chiếc ô tô như động cơ, thân vỏ…

Theo nhận định của các chuyên gia, việc VinFast sở hữu một chu trình sản xuất đồng bộ, cùng với đó là hệ thống công nghiệp phụ trợ trong nước đang phát triển, các linh kiện của sửa chữa của xe VinFast sẽ dễ dàng thay thế cùng với đó là giá xe VinFast Lux 2.0 cũng trở nên tốt hơn với những dòng xe ngoại nhập, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dòng xe này.

VinFast – thương hiệu ô tô đẳng cấp thế giới
 

Ngày: 25/12/2019 - đăng bởi: dichvuwebsite
dichvuwebsite 12/25/2019 04:44:02 PM

Tag: #Dự án


Đặt hàng

Dự án VinFast Giá: x

:

----------------