10 công cụ từ khóa đuôi dài hàng đầu để tăng khả năng hiển thị của bạn trong Công cụ tìm kiếm

10 công cụ từ khóa đuôi dài hàng đầu để tăng khả năng hiển thị của bạn trong Công cụ tìm kiếm

10 công cụ từ khóa đuôi dài hàng đầu để tăng khả năng hiển thị của bạn trong Công cụ tìm kiếm

10-cong-cu-tu-khoa-duoi-dai-hang-dau-de-tang-kha-nang-hien-thi-cua-ban-trong-Cong-cu-tim-kiem-48
Bạn có biết làm thế nào một cách khéo léo các công cụ từ khóa đuôi dài làm giảm bớt nhiệm vụ tìm kiếm các từ khóa cụ thể nhất cho bạn? Nếu bạn không, thì bài đăng này sẽ làm sáng tỏ sức mạnh thực sự của những công cụ này cho bạn.
 
Chúng ta sẽ biết các công cụ từ khóa đuôi dài có lợi như thế nào cho các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo tìm kiếm. Nhưng trước tiên, hãy cho chúng tôi tại sao bạn cần chúng.
 
Mục lục
Nhấn đuôi
SEMrush
Dụng cụ bàn phím. io Từ khóa đuôi dài
KW Downloader
Công cụ hoàn chỉnh tự động của Google
Đề xuất tự động của Google
Công cụ SEO nhỏ Từ khóa đuôi dài
Công cụ từ khóa WordTracker
Đuôi dài Pro
Từ khóa
 
Tại sao bạn cần Công cụ Từ khóa Đuôi dài?
Chúng ta đều biết rằng các từ khóa thống trị thế giới SEO nhưng việc tìm kiếm các từ khóa phù hợp là vô cùng quan trọng để có được thứ hạng phù hợp . Sự cạnh tranh của các từ khóa chung chung rất cao đến nỗi trở nên khó khăn để tìm ra từ khóa phù hợp và sau đó đạt được thành công với nó.
 
Đôi khi ngay cả khi bạn đã tìm đúng từ khóa, vẫn có thể xảy ra rằng bạn không có được sự tiếp xúc mà bạn nên có.
 
Trong kịch bản này, hoặc bạn cần chờ đợi và tiếp tục quảng bá trang web của mình hoặc bạn có thể phải đưa ra một số chiến lược mới cho chiến dịch tiếp thị của mình.
 
Từ khóa đuôi dài sẽ giúp bạn trong những tình huống như vậy. Khi các từ khóa chung không hoạt động tốt, các từ khóa đuôi dài chắc chắn sẽ làm nên điều kỳ diệu trong việc này. Các từ khóa đuôi dài có sự cạnh tranh ít hơn nhiều so với các từ khóa chung.
 
Khi các lợi ích được biết rõ, sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để bắt đầu với các từ khóa đuôi dài. Nhưng để có được các từ khóa đuôi dài đúng là không dễ dàng. Bạn có thể phải nghiên cứu rất nhiều và có thể phải học một số điều để có được những thứ phù hợp.
 
Suy nghĩ làm thế nào để làm điều đó? Dưới đây là một số cách.
 
Nghiên cứu cho cả từ khóa chính cũng như từ khóa phụ. Điều này có thể được thực hiện với sự trợ giúp của công cụ lập kế hoạch từ khóa Google và Google Xu hướng.
Bây giờ là lúc để tạo các từ khóa đuôi dài của bạn. Bạn có thể làm điều này với sự trợ giúp của Google đề xuất và tìm kiếm Google. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ từ khóa đuôi dài khác nhau cho các đề xuất.
Bạn cũng có thể kiểm tra các từ khóa được sử dụng bởi các đối thủ trên thị trường để xem các tùy chọn mà bạn có thể có và những gì bạn có thể sử dụng là gì.
 
Dưới đây là một số công cụ mà người dùng có thể sử dụng để có được các từ khóa đuôi dài phù hợp.
 
10 công cụ từ khóa đuôi dài tốt nhất
1) Đuôi
 
 
Một trong những công cụ từ khóa đuôi dài tốt nhất cho trang web của bạn sẽ giúp bạn có được các cụm từ khóa đuôi dài phù hợp nhất cho trang web của bạn.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm các từ khóa cụ thể mà khán giả của bạn sẽ tìm kiếm, bạn có thể chọn tham gia Hit Tail. Nó được coi là nhà tiếp thị, chủ sở hữu trang web và blogger rất hữu ích. Điều này sẽ rất hữu ích cho bạn trong việc tăng lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm khác nhau.
 
Nó sẽ tạo từ khóa sau khi phân tích lưu lượng truy cập trang web hiện tại cho bạn, vì vậy bạn sẽ chỉ nhận được những từ khóa cụ thể có liên quan cao đến đối tượng của mình.
 
2) SEMrush
 
 
Ảnh chụp màn hình bảng điều khiển Semrush
Semrush là công cụ từ khóa đang được sử dụng bởi hầu hết tất cả người dùng SEO. Có thể nói rằng để trở thành một gói hoàn hảo của công cụ tìm từ khóa.
 
Nó đã được cho là một trong những công cụ tuyệt vời nhất có thể giúp bạn tìm ra các từ khóa mà đối thủ của bạn đang sử dụng . Phương pháp được sử dụng bởi công cụ này khác nhiều so với quy trình truyền thống để tìm các từ khóa đuôi dài như vậy.
 
Công cụ tìm kiếm các trang web khác nhau và đưa ra các từ khóa đuôi dài khác nhau có liên quan đến trang web của bạn mà bạn có thể sử dụng. Vì vậy, bạn đang tìm kiếm một công cụ hoàn hảo có thể giúp bạn có được các từ khóa đuôi dài phù hợp cho trang hoặc nội dung?
 
Semrush có thể là một trong những hoàn hảo cho bạn. Nó cung cấp cho bạn sử dụng thử miễn phí gần 14 ngày. Vì vậy, chỉ cần sử dụng công cụ trong 2 tuần và tìm hiểu thêm về công cụ trước khi sử dụng công cụ này lâu hơn.
 
3) KeywordTool. io Từ khóa đuôi dài
 
 
Điều này tuyên bố sẽ cung cấp hơn 750 từ khóa đuôi dài phù hợp nhất cho bạn mà không tính bất kỳ khoản phí nào.
 
Nó có thể tìm ra các từ khóa có liên quan cao cho bạn trong tích tắc. Để sử dụng nó hiệu quả, bạn không cần phải trả tiền hoặc tạo tài khoản.
 
Bạn chỉ cần nhập một từ trong hộp tìm kiếm của nó và bằng cách nhấn Enter, bạn sẽ có thể tìm ra hàng ngàn từ khóa đuôi dài. Nó nhận được các từ khóa trực tiếp từ Google Autocomplete, vì vậy bạn sẽ tìm thấy các từ khóa được ẩn trong Google Keyword Planner.
 
Bạn cũng có thể sử dụng nó để tìm các từ khóa cho YouTube, Bing, Amazon, PlayStore, eBay, Twitter, Instagram, v.v. để chạy các chiến dịch dựa trên Từ khóa đuôi được tối ưu hóa tốt.
 
4) KW Downloader
 
 
Trong số các công cụ mới khác nhau đã tham gia vào thị trường gần đây, KW Downloader cũng là một trong số đó. Công cụ không chỉ là một công cụ mới mà còn bao gồm nhiều tính năng và chức năng còn khá mới trên thị trường.
 
Công cụ này được biết là cung cấp một số tùy chọn dữ liệu có thể giúp tìm các từ khóa phù hợp. Ngoài ra, công cụ cung cấp cho bạn một số tùy chọn khác như mức độ khó của tìm kiếm từ khóa, xếp hạng dễ dàng của các từ khóa đuôi dài và nhiều tùy chọn khác. Một số người thích công cụ KW Downloader là công cụ tốt nhất sau tùy chọn Semrush.
 
5) Công cụ hoàn chỉnh tự động của Google
 
 
công cụ từ khóa đuôi dài - 6
Nếu bạn đang tìm kiếm một số công cụ miễn phí cho tìm kiếm từ khóa của bạn, đây có thể là một công cụ lý tưởng cho bạn. Đây có thể nói là công cụ miễn phí đầu tiên được trang bị tính năng tự động gợi ý.
 
Khi bạn đưa ra một từ khóa trong tùy chọn tìm kiếm, công cụ sẽ đưa ra một số từ khóa đuôi dài phổ biến nhất từ ​​các trang web được xếp hạng tốt khác nhau trong thể loại của bạn.
 
Để sử dụng công cụ cụ thể này, lý tưởng cho việc sử dụng một công cụ từ khóa khác có thể được sử dụng cho cạnh tranh, CPC và nhiều mục đích sử dụng khác. Đây là một sử dụng tuyệt vời cho những người như vậy, những người sẵn sàng có một thứ hạng tốt cùng với lưu lượng truy cập tốt.
 
Nhưng đôi khi, việc sử dụng các công cụ từ khóa khác có thể tránh được, nếu bạn đã có một trang web thích hợp.
 
6) Đề xuất tự động của Google
 
 
Công cụ từ khóa Dominator mang đến một công cụ khác Google Auto-Đề xuất cho mục đích của bạn. Điều này đặc biệt có thể nói là công cụ từ khóa cấp độ tiếp theo.
 
Điều này là do nó giúp bạn có được các từ khóa được đề xuất tự động tốt nhất cho nội dung và trang của bạn. Điều tốt nhất là bạn không cần phải nhớ các từ khóa ghi chú ở bất cứ đâu vì công cụ sẽ cho phép bạn tải xuống danh sách các tùy chọn ở dạng .csv.
 
Sau khi bạn có danh sách, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ từ khóa bổ sung khác để có được các chi tiết khác của từ khóa, chẳng hạn như xếp hạng CPC và nhiều công cụ khác.
 
Những người sử dụng Google tìm kiếm để tìm kiếm các từ khóa dài cho nội dung của họ, sử dụng công cụ cụ thể này có thể giúp có được phiên bản rõ ràng hơn của các tùy chọn để bạn có thể có thứ hạng phù hợp trong công cụ tìm kiếm.
 
7) Công cụ SEO nhỏ Từ khóa đuôi dài
 
 
Một trong những công cụ Từ khóa đuôi dài được đánh giá cao và thành công từ Công cụ SEO nhỏ của riêng bạn.
 
Điều này rất hữu ích cho các blogger , nhà tiếp thị và quản trị trang web. Nó cho phép họ được định hướng kết quả cao trong các chiến dịch của mình bằng cách sử dụng các từ khóa cụ thể và phù hợp nhất mà khán giả sẽ nhập.
 
Nếu bạn muốn tăng cường lưu lượng truy cập trang web của mình chủ yếu từ Google, thì công cụ Từ khóa Long Tail này sẽ rất hữu ích cho bạn.
 
8) Công cụ từ khóa WordTracker
 
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ từ khóa đuôi dài toàn diện, WordTracker có thể là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể có trong tay ngay bây giờ. Công cụ từ khóa SEO đặc biệt này không chỉ tốt nhất cho nhu cầu SEO của bạn mà còn tốt nhất để có được một số từ khóa đuôi dài có lợi nhuận tốt nhất cho mục đích của bạn.
 
Thật ngạc nhiên, công cụ này không chỉ tìm ra các từ khóa đuôi dài phù hợp cho văn bản của bạn, mà còn giúp một số cách khác như trong các tùy chọn quan trọng khác như chỉ số hiệu quả từ khóa, từ khóa trong neo và văn bản, cạnh tranh và tìm kiếm.
 
Nếu bạn muốn sử dụng công cụ này, bạn nên có một tài khoản được xác nhận để bạn có thể thực hiện 100 tìm kiếm từ khóa. Nó có hiệu quả giúp bạn tìm các từ khóa đuôi dài và ý tưởng chủ đề phù hợp với mục đích của bạn.
 
Nếu bạn không chắc chắn lắm về việc bạn có nên dùng cái này hay không, bạn có thể dùng thử phiên bản dùng thử miễn phí 7 ngày. Trong phiên bản dùng thử, bạn sẽ có thể nhận được nhiều tùy chọn như 2000 kết quả tìm kiếm, các công cụ tìm kiếm khác nhau, lưu danh sách, nhận các chi tiết khác, v.v.
 
9) Đuôi dài chuyên nghiệp
 
 
Trong danh sách các công cụ từ khóa đuôi dài trả phí này, đây là một công cụ từ khóa khác mà bạn có thể bắt gặp. Nó không chỉ cho phép bạn tìm kiếm các từ khóa đuôi dài cho nhu cầu của bạn mà còn cung cấp cho bạn nhiều chức năng khác như nhiều chi tiết từ khóa khác.
 
Long Tail Pro là một phiên bản tuyệt vời cho các phiên bản máy tính để bàn, và bây giờ nó cũng có sẵn với đám mây. Các nhà tiếp thị thích hợp có thể được giúp đỡ sâu sắc với việc sử dụng công cụ đặc biệt này.
 
Phiên bản trả phí có thể được kiểm tra trước khi bạn mua nó. Có 10 ngày dùng thử miễn phí, nơi bạn có thể kiểm tra công cụ và sau đó mua nó sau khi bạn đã có kết quả khả quan từ nó.
 
10) Từ khóa
 
 
Công cụ nghiên cứu từ khóa đuôi dài miễn phí
Tất cả các nhiệm vụ của bạn để tìm ra các từ khóa đuôi dài cho chiến dịch của bạn kết thúc với công cụ này. Nó sẽ giúp bạn tìm ra thêm 3 lần từ khóa cho chiến dịch của bạn.
 
Với InstaKeywords, bạn không chỉ nhận được các từ khóa phù hợp nhất mà còn tìm ra một số thống kê quan trọng liên quan đến các từ khóa đó. Nó sẽ cung cấp cho bạn các chi tiết như khối lượng tìm kiếm toàn cầu, số lượng tìm kiếm trong tháng trước, khối lượng tìm kiếm địa phương, v.v.
 
Nó cũng sẽ giúp bạn xuất tất cả các từ khóa. Nó rất nhanh và bạn chỉ cần nhập từ khóa hạt giống vào hộp và nhấp vào Tạo đề xuất. Bằng cách này, bạn sẽ tìm thấy danh sách hàng loạt các từ khóa đuôi dài cụ thể nhất cho bạn.
 
Phần kết luận
Tìm kiếm từ khóa là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất mà nhiều nhà tiếp thị phải đối mặt vì nó cần nghiên cứu sâu rộng và nghiên cứu tuyệt vời. Có một từ khóa đuôi dài thậm chí còn khó khăn hơn bởi vì việc lựa chọn đúng là khá khó khăn có thể phù hợp với tìm kiếm của khán giả.
 
Tất nhiên, có một số mánh mà các chuyên gia nói về việc nắm giữ các từ khóa thích hợp, nhưng vẫn không phải lúc nào cũng có thể làm theo các chiến lược như vậy.
 
Do đó, một trong những điều tốt nhất hiện nay là sử dụng các công cụ từ khóa đuôi dài để bạn có thể tìm thấy các tùy chọn tốt nhất mà bạn có thể có cho mục đích của mình.
 
Ngày: 24/2/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 07/02/2020 04:06:29 PM

Tag: #Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm



:

----------------