Đăng bài trên Facebook Fanpage

Đăng bài trên Facebook Fanpage
Thời gian đăng bài trên Facebook Fanpage 
-------------------------------------
I. Thời gian đăng bài trên Facebook
6-10h sáng Đăng bài lúc 7-9h sáng. Khung giờ này mọi người bắt đầu thức dậy, sửa soạn, ăn sáng và ăn “news feed Facebook”
Dang-bai-tren-Facebook-Fanpage-28
11h-12h trưa Đăng bài lúc 11h30-1h30 trưa. Khung giờ này có nhiều người nghỉ trưa, lượng người dùng online Facebook vào giờ này khá lớn.
7-9h tối Đăng bài lúc 8h tối. Thời điểm này những tín đồ “facebook” sẽ tranh thủ thời gian ăn tối để lướt vài vòng news feed trên Facebook. Vì vậy, hãy tận dụng khung giờ này để đăng bài.
10h-12h đêm Đăng bài lúc 10h30 tối. Giờ này các “cú đêm” hoạt động tương đối mạnh: CEO, Manager, dân IT, kinh doanh, lập trình viên, thiết kế… nếu có những sản phẩm nhắm đến đối tượng này thì đây thật sự là khung giờ rất đẹp.
Nên thử đăng tất cả các khung giờ trên và theo dõi tương tác, so sánh thêm để biết khung giờ nào hiệu quả và thích hợp với shop của mình nhất.
 
II. Cấu trúc đăng bài trên fanpage
1. Tên sản phẩm
2. Giá sản phẩm
3. Điện thoại, địa chỉ
4. Mô tả về sản phẩm đó
5. Hình ảnh
 
Chú ý: Trong 1 ngày không nên đăng quá nhiều lần nên Facebook vì như thế Facebook sẽ cho là spam, quý khách chỉ cần đăng theo thời gian của chúng tôi đưa ra ở phía trên để tốt hơn cho Fanpage của Quý khách, ngoài việc đăng sản phẩm theo thời gian trên quý khách có thể đăng 1 vài hình ảnh nhằm giải trí cho cả bạn và khách hàng của bạn.

 

Ngày: 23/12/2019 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 07/02/2020 04:16:00 PM

Tag: #Tiếp thị



:

----------------