FCTM - Trận đấu nội bộ cuối năm

FCTM - Trận đấu nội bộ cuối năm

 Cảnh sát nghi ngờ Cđv này đã lẻn vào khu vực nhà bếp của nhà Đức Đói để thó chiếc đầu gà này, vì khi liên hoan 6 nồi lẩu mà cơ quan điều tra đếm được có 5 đầu gà

ANH ANH - EM EM: TM FC ĐẠI CHIẾN
Phần 1: Bầu Không Khí Nóng Bỏng & Thù Địch.
Theo xu hướng khuếch trương và mở rộng hình ảnh của FCTM, cũng như theo Fomat của nhà tài trợ theo cái cách đưa trận tranh  Siêu cúp Italia sang Trung Quốc, năm nay FCTM đã đưa trận Derby siêu kinh điển của mình đến HaDong Stadium.
Trước khi đến với diễn biến và kết quả của trận Derby, chúng ta hãy lướt qua bầu không khí cực ký nóng bỏng, căng thẳng và thù địch của trận đấu khốc liệt nhất sân chơi bán chuyên này.
15h30 bóng mới lăn trên SVD Hà Đông có sức chứa 15000 khán giả, nhưng từ trước đó, cổ động viên đã lấp đầy các khán đài từ lúc trưa, một quang cảnh thật hoành tráng với băng rôn, cờ phướn ngợp trời.
Bầu không khí càng sôi sục và náo nhiệt hơn khi 2 đội Già - Trẻ FC bước ra sân khởi động, đám trẻ con thì hò hét " Bố ơi cố lên", những bà vợ, chị em.người tình của cánh cầu thủ mà cánh báo chí hay dùng từ WAG thì rên rỉ " anh ơi mạnh ... vào, khỏe lên anh ơi.... khiến cho bầu không khí càng quánh đặc ngộp thở.
Nhưng cảnh tượng gây ám ảnh nhất đối với khán giả truyền hình là lúc Tiền vệ - Chủ tịch Hải Hà chạy ngang qua phía cổ động viên nhí của Già FC, 1 CDV quá khích đã ném thẳng cái đầu gà be bét máu thẳng vào sân, với những tiếng hét Judas, Judas, ý nói Ngài đã phản bội Già FC của bố nó, ( cảnh sát nghi ngờ Cđv này đã lẻn vào khu vực nhà bếp của nhà Đức Đói để thó chiếc đầu gà này, vì khi liên hoan 6 nồi lẩu mà cơ quan điều tra đếm được có 5 đầu gà), cảnh tượng làm chúng ta liên tưởng đến Vụ án "Figo và chiếc đầu lợn" năm nào!!!!!
( còn tiếp... mời đọc tập tiếp theo)

     

 

Thietnguyen

Ngày: 11/1/2020 - đăng bởi: Nguyen Van Dat
Nguyen Van Dat 01/14/2020 09:17:29 PM

Tag: #Nhật ký



:

----------------